ประชาสัมพันธ์-ขอเชิญองค์กรภาคประชาสังคมในจังหวัดขอนแก่นเข้าร่วมกิจกรรมเชิงปฏิบัติการ

ขอเชิญองค์กรภาคประชาสังคมในจังหวัดขอนแก่น เข้าร่วมกิจกรรมเชิงปฏิบัติการ (workshop) ในหัวข้อ “ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อหารือเรื่องความร่วมมือพหุภาคีเพื่อการบริหารจัดการท้องถิ่นอย่างมีประสิทธิภาพในยุค New Normal”

บริษัท ดีเอไอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ Together สนับสนุนจากองค์การเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศของสหรัฐอเมริกา (USAID)ร่วมกับศูนย์ประชาสังคมและการจัดการองค์กรเอกชนสาธารณประโยชน์ (ศปส.) คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ขอเชิญองค์กรภาคประชาสังคมในจังหวัดขอนแก่น เข้าร่วมกิจกรรมเชิงปฏิบัติการ (workshop) เพื่อหารือเรื่องการสร้างความร่วมมือระหว่างรัฐและประชาสังคมเพื่อยกระดับการให้บริการสาธารณะ
ในหัวข้อ “ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อหารือเรื่องความร่วมมือพหุภาคีเพื่อการบริหารจัดการท้องถิ่นอย่างมีประสิทธิภาพในยุค New Normal” วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565

คุณสมบัติองค์กรที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเชิงปฏิบัติการฯ เป็นองค์กรพัฒนาเอกชนในท้องถิ่น องค์กรภาคประชาสังคม และองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร มีสถานะทางกฎหมายเป็นองค์กรที่จดทะเบียนและมีความสนใจที่จะร่วมดำเนินงานกับทางหน่วยงานภาครัฐ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองหรือทำกิจกรรมทางการเมือง

องค์กรที่สนใจสามารถส่งเอกสารแจ้งความประสงค์เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมเชิงปฏิบัติการฯ พร้อมรายละเอียด

1) จดหมายแจ้งความประสงค์เพื่อสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเชิงปฏิบัติการฯ ซึ่งมีรายละเอียดของชื่อ ที่อยู่องค์กร หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล และเจ้าหน้าที่ผู้ติดต่อ (1 หน้า) และ

2) ข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร ซึ่งมีรายละเอียดโครงสร้างและการบริหารจัดการภายในองค์กรประสบการณ์ทำงานของเจ้าหน้าที่องค์กร และประสบการณ์การดำเนินงานในชุมชนขององค์กรในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น (1 หน้า)

โดยส่งทางอีเมล csnm.husokku@gmail.com

พร้อมระบุในหัวข้ออีเมล “การเข้าร่วมกิจกรรมเชิงปฏิบัติการฯ” หมดเขตการส่งเอกสารแจ้งความประสงค์เพื่อการเข้าร่วมกิจกรรมเชิงปฏิบัติการฯ ภายในวันพุธที่ 26 มกราคม 2565

 

ลิงค์รายละเอียดการประชุม https://drive.google.com/drive/folders/103eW11SPH2jHoT9pLbs307cELfnzwyzr